Tìm kiếm phòng
About us

Ưu đãi - tin tức

NHỮNG ĐIA ĐIỂM NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ KHI ĐẾN SÓC TRĂNG (Phần 2)

 

Wat Pătum Wôngsa Som Rông (Chùa Som Rông)

135226725-1162151017535185-7401033691820085214-n.jpg

Đây là một trong những ngôi chùa bạn nên ghé qua khi đến với Sóc Trăng. Bởi nơi đây được xem là một địa điểm du lịch tâm linh được nhiều người lựa chọn.

Ngoài ra đến với nơi đây quý du khách còn chiêm ngưỡng được tượng Phật nằm dài 63m, được thiết kế và xây dựng rất đặc sắc. Đến đây bạn thỏa sức cho mình những khung hình vô cùng ấn tượng với những đường nét kiến trúc mang đậm văn hóa Khmer.

chuasomrongsoctrang-1.jpg
chua-som-rong-soc-trang-ivivu-2.jpg

Chùa Sà Lôn (Chùa Chén Kiểu)

Đây được xem là ngôi chùa độc lạ và là địa điểm du lịch Sóc Trăng được nhiều khách du lịch yêu thích nhất.

Chùa Chén Kiểu gây được ấn tượng với nhiều du khách với kiến trúc được thiết kế độc đáo, những bức tường được dựng nên từ những mảnh chén, sứ được sắp xếp một cách đầy nghệ thuật và chính điều này đã tạo nên đặc trưng cho ngôi chùa.

chuachenkieu4.jpg
chua-chen-kieu-13dz.jpg
chuachenkieu-1.jpg

Khu du lịch sinh thái Hồ Bể

Khi đến đây, bạn có thể được tận mắt khám phá, đánh bắt những loài động vật, thuỷ hải sản, ngắm những thảm thực vật xanh mướt của rừng phòng hộ ngập mặn, tận hưởng bầu không khí trong lành.   

Bên cạnh đó, đây là nơi có bãi tắm cát duy nhất ở Sóc Trăng, bạn có thể ghé để trải nghiệm khung cảnh tuyệt vời cùng ẩm thực hấp dẫn ở nơi này.  

bai-bien-trai-dai.jpg
ho-be-duoc-dau-tu.jpg
ho-be.jpg

Chùa Đất Sét (Bửu Sơn Tự)  

Chùa được xây dựng từ đầu thế kỷ 20 bởi dòng họ Ngô với mục đích là tu hành tại gia. Không giống những ngôi chùa khác, Chùa Đất Sét (Bửu Sơn Tự) được làm phần lớn từ đất sét, pha với bột hương (nhang) cùng với keo ô dước để không bị nứt nẻ và toàn bộ đều được sơn phết tỉ mỉ bằng sơn và dầu bóng, tạo nên sự tinh tế và trang nghiêm cho ngôi chùa.

Với thiết kế vô cùng mới lạ và không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu, đây chắc chắn là một trong những ngôi chùa bạn nên đến thăm khi ghé Sóc Trăng.

tuong-dat-o-loi-di-trong-chua-1.jpg
chuadatset03-1.jpg

Nguồn: Sưu tầm